Kết quả tìm kiếm cho "của OCOP của tỉnh"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1735
Đại hội thứ I Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương là đại hội đầu tiên theo mô hình tổ chức mới, thể hiện vai trò kết nối tinh thần đại đoàn kết trong mái nhà chung Mặt trận.
Từ ý tưởng nhen nhóm trong đại dịch COVID-19, với bản lĩnh, sự nhạy bén và tinh thần dám dấn thân, chị Châu Thị Nương (48 tuổi, xã Cô Tô, tỉnh An Giang) đã gây dựng thành công trang trại trồng nấm dược liệu công nghệ cao tuần hoàn khép kín với quy mô hàng chục ha, mang tên “Nương Farm”. Thành công của chị Nương đã mở ra hướng phát triển nông nghiệp xanh, bền vững giữa lòng Bảy Núi.
Tối 19/9, UBND xã Vĩnh Xương (tỉnh An Giang) phối hợp Siêu thị Tứ Sơn (phường Châu Đốc) tổ chức Lễ khai mạc Phiên chợ hàng Việt về nông thôn Vĩnh Xương - An Giang năm 2025. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Xương Trần Hòa Hợp; Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Xương Nguyễn Đắc Phạm Thanh; Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn Tạ Minh Sơn và Giám đốc Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc Tạ Minh Tâm dự lễ khai mạc.
Nước mắm Huỳnh Khoa Phú Quốc vừa có 3 sản phẩm đạt OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) 5 sao quốc gia, tạo tiền đề đưa sản phẩm truyền thống này vươn xa đến nhiều thị trường tiềm năng trên thế giới.
Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, An Giang tích cực tuyên truyền, làm chuyển biến nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, các tầng lớp Nhân dân về tầm quan trọng, ưu tiên sử dụng sản phẩm, hàng hóa mang thương hiệu Việt.
Khi những lò bánh trung thu đỏ lửa, khi hương vị ngọt ngào của bánh nướng bắt đầu len lỏi trên khắp các con phố, chính là lúc mùa trăng về.
Khi ánh hoàng hôn buông mình trên biển, từng con sóng lăn tăn ánh bạc. Xa xa, bóng dáng những chiếc xe lôi chầm chậm đưa khách len lỏi qua từng con phố nhỏ. Cảnh sắc ấy gợi nên một phường Hà Tiên bình dị mà cuốn hút, nơi du khách không chỉ đến để ngắm cảnh mà còn để trải nghiệm hồn cốt văn hóa từ tài nguyên bản địa.
Trong 8 tháng của năm 2025, Quảng Ninh đã thu hút hơn 16,2 triệu lượt khách du lịch, với doanh thu đạt hơn 41.000 tỷ đồng. Điều này cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động du lịch của địa phương.
Nghề nuôi ong lấy mật tại xã Tây Phú ngày càng khẳng định vị thế với những hướng đi sáng tạo, hiệu quả. Điển hình là anh Lâm Hồng Thiện, ông Lý Văn Hùng Bá đã góp phần đưa sản phẩm đạt chuẩn OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm) 3 sao, được người tiêu dùng tin tưởng.
Ngày 20/9, tại Khu Thể thao Du lịch Tà Pạ - Soài Chek, xã Tri Tôn, Hội Đua bò Bảy Núi tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 30 năm 2025 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là hoạt động đặc sắc nhân dịp lễ Sene Dolta của đồng bào Khmer, thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.
Với mục tiêu tăng cường quảng bá, xúc tiến thương mại cho sản phẩm OCOP, Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ tổ chức diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2025. Sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo sức bật để những sản phẩm “sinh ra từ làng” vươn đến những thị trường tiềm năng.
Thời gian qua, xã U Minh Thượng tập trung phát triển sản phẩm OCOP (Chương trình Mỗi xã một sản phẩm), từng bước xây dựng mặt hàng nông sản chủ lực, đặc trưng để nâng cao giá trị kinh tế, hiệu quả sản xuất, tăng thu nhập, cải thiện đời sống cho người dân địa phương.